Americano cho lần đầu và lần cuối cùng

📌Lần đầu uống ở The Coffee House nên muốn review tí chơi :))) Đầu tiên nói về view đi. Nói thật dù đây là lần đầu đến với coffee house, nhưng do đã được nhiều lần chạy ngang vài chi nhánh. Nên mình thấy, hầu hết những chi nhánh của Coffee House, không gian đều được bố trí rất rộng rãi, view nhìn rất vừa mắt. 
📌Chi nhánh lần này mình đến là Bình Phú và đã làm mình ưng ngay từ lần đầu đến. Nhìn chung quán vừa có chút thiên nhiên do làm riêng một phần sân tách rời và bỏ vào mấy loại cây. Nói chung là thích ☺️ 

📌Tiếp theo mình muốn nói về thức uống và bánh. Thức uống thì mình gọi Americano đá và Mojito chanh tươi với 1 phần bánh Tiramisu. Tuy nhiên ở đây cho mình xin được chụp và review về Americano thôi vì đây là loại cafe mà mình đã rất muốn thử từ lâu, nhưng ngại do nghe nói là cafe với nước loãng. Cảm giác đầu tiên của mình về Americano chính là... NHẠT NHẼO. Lần đầu tiên mình uống một loại cafe vừa nhạt nhẽo lại vừa có chút chua chua(mình biết cafe có vị chua sẵn, tuy nhiên những ly cafe trước đây mình uống, thường vị chua không thể hiện trên đầu lưỡi nhiều, kiểu như lướt qua thôi, nhưng với Americano thì nuốt vào là thấy chau rồi). Cảm thấy thất vọng với món cafe này. 
📌Cá nhân mình là một người rất yêu thích nghệ thuật cafe của Ý. Nhưng có 2 loại cafe đã làm mình cực kì thất vọng là Latte và Americano, thề là không bao giờ uống 2 loại này nữa. Thật ra theo mình nghĩ chắc là không phải do cách pha chế của Coffee House mà do tính chất của loại cafe này đã như vậy. Và cá nhân mình, có 2 loại cafe Ý mà mình thực sự cảm thấy vừa miệng là Mocha và Caramel Machiato. 
📌Nói chung về Coffee House, mình vẫn có ý định quay lại để có thể thử thêm nhiều món khác nữa. Hìhì cá nhân mình khá là có cảm tình với Coffee House ❤️

Nhận xét