Hi~~ I am...& I am...

Xin chào các bạn, mình sẽ giới thiệu một chút về mình cho những ai thắc mắc về mình nhé. Phần giới thiệu này thì hầu như liên quan đến sở thích của mình thôi chứ cũng không có gì nhiều đâu.
Chả là lần trước trong chuyên mục đầu tiên của mình, mình đã đi thẳng vào vấn đề mà chẳng cho các bạn một chút thông tin gì về mình cả. Bởi thế hôm nay mình sẽ cho các bạn biết một chút ít về mình, cũng như là dịp để mình lưu lại một chút ký ức về những gì mà mình đã trân trọng và yêu thương. Tiến hành thôi!
Tên: Per
Fan của nhóm nhạc (group that i'm a fan of): H.O.T
Nhóm nhạc thích nhưng không phải fan (group that i like): Westlife, ABBA, Super Junior, NRG, god, SMAP.
Fan của band nhạc (band that i'm a fan of):...
Band nhạc thích nhưng không phải fan (bands that i like): The Beatles, Linkin Park, X Japan, Scorpions, Steel Heart, Green Day, Mayday Ngũ Nguyệt Thiên, TOKIO, Eagles, Bức tường, Buzz (South Korea band), Beyond (HongKong band), The Cassette (Việt Nam), Cá Hồi Hoang.
Fan của ca sĩ (singers that i'm a fan of): Shin Seung Hun (Ballad), Kim Kyung Ho (Rock), Ed Sheeran (Acoutics Pop).
Ca sĩ thích nhưng không phải fan (singers that i like): Seo Taiji, Yoonsang, Ahn JaeWook, Lee SangMin(Roo'ra), Byun JinSub, Sung SiKyung, Baek ChungKang, Mỹ Tâm, Đình Văn, Karik, Bùi Anh Tuấn, Hubert Wu Hồ Hồng Quân, Chris Lee Lý Vũ Xuân, MaoMao Mao Bất Dịch, Leslie Cheung Trương Quốc Vinh, Miriam Yeung Dương Thiên Hoa, Kim DongRyul, Michael Wong Quang Lương, Nicholas Teo Trương Đống Lương, Michael Jackson, P!nk, Paul Mccartney, Bryan Adams, Passenger, ... (cái này thì hơi khó để liệt kê 1 chút bởi vì đôi khi về mặt ý nghĩa thì nó cũng có phần giống với không thích nhưng thích bài hát, chỉ có điều khác ở chỗ chúng ta cảm thấy hứng thú với người ca sĩ đồng thời hứng thú với âm nhạc của họ, nhưng không quan tâm và yêu thương nhiều như một người fan đối với thần tượng)
Ca sĩ/nhóm nhạc/band không quá thích (đồng thời cũng không ghét) nhưng thích các tác phẩm của họ (Singers/bands/groups that i prefer their songs than other things of them):
Lee Seung Hwan, The Classic (Korean group), Backstreet Boys, Jo SungMo, Seo Ji Won, So Chan Whee (Tears), FFK (Thai group), Chelsea (Я не умру без твоей любви), Leslie Cheung, bukhado (If One Day You Have The Courage), Priscilla Chan, Supper moment (無盡), Helloween, Declan Galbraith (Tell me why, Angel,...), Billy Gilman (One voice,...), Black Veil Bride, My Chemical Romance, Chris Norman (Midnight lady), Nightwish, Adele, Lionel Richie, Boohwal, Y2K (After Breakig Up), Pinochio (Between Love And Friendship), Yada, Tokyo Square, Lee Sun Hee (Meet Him Among Them), Harry Style, Ưng Hoàng Phúc, Lynk Lee, Đào Bá Lộc, JJ Lin, Quang Vinh, Châu Bách Hào, Dear Jane, Aaron Kwok, Foo Fighter,... (cái này nói chung cũng nhiều lắm)
Fan của diễn viên (fan of actors): Helena Bonham Carter.
Diễn viên thích nhưng không phải Fan (actors that i like): Alan Rickman, Gwendoline Christie, Cate Blanchett, Benedict Cumberbatch, Daniel Radcliffe, Rupert Graves, Gary Oldman, David Thewlis, Nikolaj Coster-Waldau, Zachary Quinto, Keanu Reeves, Alex Kingston, Jodie Whittaker, Ahn Jae Wook, Damian Lau Lưu Tùng Nhân, Stephen Chow, Joyce Koi Ming Fai, Hàn Đống, ... (vì mình không phải mọt phim nên cũng hơi khó liệt kê)
Nghệ sĩ hài/ kịch yêu thích (Favorite comedian/theatre actors): NSUT Hoài Linh, NSUT Thành Lộc, Huỳnh Lập, NSUT Hữu Châu, Hoàng Trinh, Mỹ Duyên, Lê Khánh,...
Nghệ sĩ cải lương yêu thích (favorite Vietnamese reformed theater singers): NSUT Vũ Luân, NSUT Thanh Điền - NSUT Thanh Kim Huệ, Trinh Trinh, NSUT Kim Tử Long, NSND Minh Vương - NSND Lệ Thủy, Thanh Hằng, NSUT Thoại Mỹ, NSUT Hữu Quốc,...
Tiểu thuyết yêu thích (favorite novels): Harry Potter (giờ bớt rồi), The Thorn Birds,... (mình hầu như là thích truyện ngắn hơn, nhưng đến giờ vẫn chưa chọn được truyện yêu thích nữa)
Tác gia yêu thích (favorite authors): Nguyễn Nhật Ánh, Vũ Trọng Phụng, Nam Cao,...
Nhà thơ yêu thích (favorite poet): Hàn Mặc Tử, Xuân Diệu, Trần Đăng Khoa,...
Bộ phim yêu thích (favorite films): Harry Potter, Up, Alice in Wonderland, Suffragette, Star Trek, The King's Speech, Lés Miserable, Narnia, Salting the Battlefield, About Time, Love Actually, Home Alone, X-Men series, Wolverine, Boyhood, 2012, The Impossible, ... (còn nữa)
Chương trình truyền hình yêu thích (favorites TV shows/series): Running Man, Knowing Brother, Sherlock, Doctor Who, Reply Series, Super Sentai, Kamen Rider, The Crown, Mouse, Mr. Bean, Busted!, Good Omens, BigBang Theory, The Sandman, ...(và 1 vài chương trình âm nhạc).
Manga/Anime yêu thích (favorite manga/anime): Naruto, Gintama, Black Clover, Hunter x Hunter, Doraemon, Nanatsu no Taizai, Spirited Away, Fullmetal Alchemist, Slam Dunk, etc
Cartoon yêu thích (favorite cartoons): The Amazing World of Gumball, Teen Titans, Ben 10, Tom & Jerry, Lion King, Up, Big Hero 6, Zootopia, Corpse Bride, ... 
Bài hát yêu thích (favorite songs): Hey Jude (The Beatles), Magic castle (The Classic), Now N New 하나되어 1999 (nhiều ca sĩ), Heal the world (Michael Jackson), Bỏ Lỡ Tuổi Thanh Xuân (Phúc Pin), Long After A Parting (Shin Seung Hun), IYah (H.O.T), Thick Mist 는개비(Kim Kyung Ho), Kẻ Khờ (Mayday Ngũ Nguyệt Thiên), Sekai Ni Hitotsu Dake No Hana (SMAP), Giống Như Bạn (Lý Vũ Xuân)
Món ăn thích nhất (favorite foods): Tteokbokki, Bún đậu mắm tôm, các loại bún, đồ ăn Việt Nam, Beefsteak, Burger, món Ý.
Những thành phố yêu thích (favorite cities): San Francisco, London, Seoul, Melbourne, Singapore và thành phố nơi mình được sinh ra, à cả thủ đô nước mình nữa.
Thần tượng (idols): *Không nhất thiết thần tượng một người thì sẽ là fan của người đó. Thần tượng, có thể là từ nhân cách sống của người đó, có thể là những thành tích mà người đó đã ghi danh lại trong lịch sử, có thể là từ một việc làm tốt nào đó của người đó mà lấy đó làm tấm gương, làm động lực để từ đó mà bản thân học hỏi và phát triển. Thế nên, mong mọi người có thể hiểu được giữa việc thần tượng và làm fan khác thế nào. Đối với mình khi thần tượng một người có thể tôn sùng, nghiêng mình trước những điều tốt mà người đó làm, nhưng khi làm fan sẽ còn là điên cuồng và nhiệt huyết nhiều hơn thế nữa*
Shin Seung Hun
Kim Kyung Ho
H.O.T
Yoo Jae Suk 
SMAP
Mayday
Michael Jackson
Ed Sheeran
Helena Bonham Carter
The Beatles 
(bởi vì mình không thích chọn cho mình quá nhiều thần tượng mà chỉ một số người từ những dòng nhạc, sở trường khác nhau trong ngành nghệ thuật nên thần tượng của mình chỉ có những cái tên như trên thôi, bởi theo mình nghĩ chỉ nên chọn cho mình những con người mà mình thật sự quan tâm và yêu thương nhiều để trở thành fan của họ)
Nói chung cái list này có thể thay đổi bất cứ lúc nào, vì dạo gần mình cũng có thích thú với một vài ca sĩ, diễn viên, nhưng nếu cho vào thì chắc chắn sẽ vào mục thích nhưng không phải fan hoặc là mục không thích(cũng không ghét) nhưng lại thích bài hát, nhưng chắc chắn sẽ không cho vào mục Thần tượng. Vậy nên tạm dừng đài tại đây vậy.

Nhận xét