Sét đánh ngang tháng 12 với người đàn ông ấy

Xin chào lão đại Daejeon của tôi, thật không ngờ tôi biết người cũng được một thời gian dài rồi . Tôi chưa từng tin rằng mình sẽ quý và thương một ai đó trong khoảng thời gian dài đến vậy.
Thật ra thì trước đây trước khi biết người, tôi cũng đã thương "bà chị" kia rồi . Nhưng mà được một khoảng thời gian, dĩ nhiên tôi vẫn thương, nhưng tình thương đã trầm lắng xuống, không còn nhiệt tình nữa. Vì tôi phải dành cái thương đó cho những người khác. Nhưng khi tôi biết người thì lại khác, tôi thương người, quý người và trân trọng người nhiều lắm. Vì người làm tôi có cảm xúc rất đặc biệt, nó khác với những người khác. Nhẹ nhàng tôi biết đến người vào những ngày cuối tháng 11, rồi từ từ tôi thương người vào đầu tháng 12. Cứ như thế thời gian trôi, bây giờ cũng là tháng 12 đấy người ạ, và cảm xúc mà tôi dành cho người lại chẳng khác những ngày đầu là mấy. Vẫn là những yêu thương ấy, vẫn là sự quan tâm ấy, vẫn là sự dõi theo ấy, tôi dành cho người như ngày đầu, như dành cho một thành viên trong gia đình. 

Thời gian thì vẫn cứ trôi, dòng đời ngược xuôi hối hả, chẳng biết cảm xúc này tôi dành cho người được đến bao giờ. Nhưng, tôi ước rằng nó kéo dài mãi mãi, vì lòng người - lòng tôi đổi thay ai biết được cuộc đời trớ trêu này. Có lẽ tình cảm tôi dành cho người được đến ngày hôm này là vì lời hứa năm ấy chăng?
Gửi gió đến nơi của người.



Nhận xét