Bobapop và có lẽ là không có lần sau

📌Tối thèm gì thì cứ vào Now 😊 giao hàng nhanh, đúng giờ dự kiến luôn 😊bởi thế luôn tin tưởng sử dụng Now khi không muốn bước chân ra khỏi nhà mà vẫn ngon miệng 😚😚 
📌Theo như mình nhớ thì hình như đây là lần thứ 2 mình uống Bobapop thì phải🙄 thôi kệ cứ coi như lần đầu tiên đi 😁 Thì lần đầu tiên đến với Bobapop mình thiệt sự không biết phải gọi món gì hết, thấy mấy món sủi bọt cũng muốn thử lắm mà lại ngại nên thôi 😂 nên thử gọi Trà sữa oolong+ kem cheese xem sao 😙
Mọi người thông cảm, do mình để trước màn hình chụp nên không được đẹp và rõ lắm

📌Khi mình uống thử miếng đầu tiên thì thấy không khác gì trà sữa truyền thống bình thường cả. Uống thêm miếng thứ hai cố ngẫm thì thấy vị trà có chút khác biệt so với trà sữa truyền thống bình thường, chính là vị của trà oolong. Và theo ý kiến chủ quan của mình thì mình thấy, thật ra cũng giống trà sữa bình thường thôi chứ không khác lắm.

📌Còn về phần kem cheese thì mình thấy béo cũng có béo, tuy nhiên vẫn chưa được thỏa mãn cái ham thích cheese của mình 😝 Và vị béo thì theo mình thì vẫn còn kém nhiều so với vị béo của Gong Cha. 😛😛
📌À và còn thêm một điều mình không thích cho lắm là đá mình order 70% chứ không phải không đá. Vậy mà khi đem về lại như không có cục nào. Không thể nói là đá tan được vì mình order tại chi nhánh gần nhà của mình 
📌Nói chung tối buồn nên kiếm cái gì uống cho vui miệng thì vầy cũng không là quá tệ 😬 còn lần mình có đến lại với Bobapop không thì không biết được 

Nhận xét