Bỗng thèm Oreo Cappuccino

Mình đố mọi người cái ly mình đang cầm là cái gì đấy =))) Thiệt chớ lúc nhận cứ tưởng bị nhầm vì mình đặt nước trên Now, lúc mở ra xem bên trong thì thở phào vì đúng món mình đặt =)))) Đó là món mà mình cực kỳ thích của Phúc Long, Oreo Cappuccino Blast. 

Dù Phúc Long cực kỳ nổi tiếng với món Trà đào, tuy nhiên từ lúc mới uống đến giờ mình chỉ uống có 2 món là Trà sữa Phúc Long và Oreo Cappuccino đá xay này, ngoại trừ 1 lần đổi gió uống cafe Caramel =)))) Và phải nói là mình ưng Trà sữa Phúc Long với cái ly này cực kỳ.
Vị của ly Oreo Cappuccino đá xay này theo mình là nó có vị khá giống với Mocha đá xay. Có một chút ngọt ngọt và bùi bùi của bánh Oreo hòa lẫn vào vị đắng và thơm thơm của cafe, nếu so với Mocha thì loại này uống có phần ngọt hơn xíu do nguyên liệu chính của nó là bánh Oreo ngọt. Điểm đặt biệt làm mình yêu thích loại này là vì đôi khi mình có cảm giác vừa thèm cafe mà vừa muốn ăn/uống cái gì ngọt ngọt ấy. Và mình thấy thức uống này rất hay, thay vì kêu một ly cafe và một cái bánh ngọt thì bạn có thể thưởng thức 1 loại thức uống 2 trong 1 như này =)))) Nói chung là cái này lâu lâu uống cho vui miệng chứ nếu bạn nào thích uống cafe kiểu đúng kiểu giữ được vị đắng thì nên là mấy loại Espresso, Cappuccino, Mocha truyền thống. 
Tóm lại là tối thèm thèm cái gì đó vừa ngọt vừa đắng thì uống cái này quả không sai nha, thích lắm :)))

Nhận xét