Caramel đá xay để bắt đầu buổi tối???

📌Mình đã nghĩ sẽ như thế nào nếu bắt đầu buổi tối bằng một ly Caramel đá xay ngọt ngào và một chiếc bánh Tiramisu yêu thích nhỉ? Bởi vì thú thật trước giờ dù đã đặt chân vào nhiều quán cafe có món đá xay, tuy nhiên mình CHƯA TỪNG MỘT LẦN gọi Caramel đá xay vì mình đã nghĩ... Rằng thức uống này sẽ rất là ngọt theo như tên gọi của nó 😆😬 
📌Và lần đầu tiên này của mình lại là ở The Coffee House (lại ở chi nhánh Bình Phú, có cảm giác hình như ngày nào cũng tới Coffee House thì phải 😙 thật ra là cũng do công việc) 😂😂
📌Nếu các bạn nhìn vào hình thì sẽ thấy cả Trà đen Machiato và bánh cafe, phần HCM combo tối. Nhưng mình sẽ không nói về hai "bé" đó mà sẽ tập trung vào món chính của mình😊😊😊
📌Như đã nói, ban đầu mình tưởng rằng Caramel đá xay sẽ rất ngọt như tên gọi. Tuy nhiên khi uống vào thì thấy, hóa ra cũng không ngọt mấy đâu. Phần điểm cho cái ngọt của "bé" này thực ta chính là phần Caramel được rưới bên trên lớp kem đặc. Còn phần nước ở dưới tuy cũng có vị ngọt chút nhưng lại không tôn hẳn lên cái vị ngọt đó. Mà khi uống mình thấy có khá nhiều sữa được cho vào và một ít espresso để tạo hương khi uống, cũng như không làm bị ngấy với món đồ uống này 👍👍 Nói chung mình lần này mình sẽ dùng từ "ngon" để miêu tả ly Caramel đá xay này. 👍
📌Còn về bánh Tiramisu, thì theo mình thấy chiếc bánh Tiramisu này không mềm như những chiếc bánh khác mà mình thường ăn, phần socola được dùng làm bánh thay vì chỉ rắc bột và làm kem như khi mình ăn ở chỗ khác. Ở những chỗ khác socola được dùng làm kem thì ở đây dùng kem đặc để làm kem bánh, nhưng nói chung với lưỡi của mình thì ngon 👍 😊😊
📌Kà kà đây là lần thứ ba mình đến với The Coffee House và phải nói đây chính là lần mình cảm thấy thích nhất ❤️ tạo động lực để lần sau tiếp tục đến The Coffee House (mà chắc phải đổi chi nhánh 😅😅) 

Nhận xét