Chiều tối và Caramel Machiato

📌Lần nữa mình trở lại với The Coffee House (cũng là chi nhánh Bình Phú lần trước luôn)và lần này thì có lẽ là mình thấy cũng được hơn lần trước(về đồ uống thôi)😊 
📌Về view thì khỏi nói ☺️
📌Lần này các bạn nhìn hình thì có lẽ có thể đoán được mình gọi món nào rồi. Mình gọi Caramel Machiato + HCM Combo chiều tức là Trà đen Machiato với bánh cafe. 

📌Và như lần trước thì mình sẽ review món chính của mình là Caramel Machiato. Để nói về món này của The Coffee House thì mình sẽ nói khá là ok. Cũng không phải là quá ngon gì, nhưng có thể nói là khá vừa miệng mình và dĩ nhiên là đỡ hơn so với cái Americano lần trước. Nhưng có lẽ mình phải xin lỗi Americano và những ai yêu thích món cà phê đó rồi. Vì hôm nay mình nhận ra hóa ra lí do Amricano lần trước mình uống nó dở là bởi vì cách pha chế của The Coffee House. Vì lần này khi mình uống Caramel Machiato và uống lớp cafe espresso bên trên lớp sữa thì mình nhận thấy nó cũng có vị chua giống như lần trước. Khác với những ly Caramel Machiato mình uống ở chỗ khác thì phần espresso bên trên lớp sữa không có vị chua như vậy, điều này khiến mình khá buồn về cách pha chế của quán. Nhưng nói chung khi 2 lớp trộn lẫn vào nhau thì uống cũng được (2 lớp trộn lẫn có cảm giác giống bạc sỉu, cũng đúng dạng cafe Ý thường nhẹ hơn so với cafe Việt)
📌Sẵn nói về chiếc bánh coffee và lý Trà đen Machiato một tí luôn. Quả thật mình khá thất vọng về quả bánh coffee này vì khi ăn vào thì không cảm nhận được vị cafe gì cả, chỉ có vị bơ bơ và... thế thôi. Nói chung quả bánh này ăn không ngon bằng quả bánh Tiramisu lần trước mình ăn 😞 còn về Trà đen thì mình chỉ uống có xíu thôi nên cũng không có gì để nói, nhưng mình thấy nó có vị khá giống với hồng trà mình uống 🙂 
📌Thế thôi, cá nhân mình thấy thì mọi người thường khen cafe sữa đá ở đây nên lần sau có lẽ mình nên thử cafe sữa đó. 
📌Nói chung đi chơi ngang nên ghé vào uống cafe cho vui 😊😊 

Nhận xét