Lần đầu uống thử Trân châu đường đen

📌Sau bao tháng ngày tò mò thì cuối cùng cũng được cầm trên tay ly cacao trân châu đường đen của The Alley😁 thông qua Now.
📌Ấn tượng đầu tiên của mình khi cầm ly nước lên chính là, phần trên thì lạnh lạnh, còn phần dưới thì vẫn ấm ấm với lớp trân châu đường đen 😝 mình đã cực kỳ ấn tượng với điểm này. 
📌Khi đâm ống vào hút khi chưa khuấy lớp trân châu bên dưới thì... Ngọt, mềm, hơi dai xíu, và dĩ nhiên là ngon. Không biết các bạn thấy sao chứ trước giờ mình không thích nhai trân châu lắm, và mình chỉ thực sự thích trân châu của nhất một hãng là Trân châu hoàng kim của Koi thé, lần này có lẽ mình đã sa vài trân châu đường đen của The Alley mất rồi 😙😙 Trước cũng từng uống trân châu đường đen ở một chỗ, nhưng ở đấy thì mình uống vẫn có cảm giác như trân châu bình thường. Còn ở đây, ở đây mới thực sự là trân châu đường đen mình tìm kiếm. 

📌Nói về phần cacao và tại sao mình chọn cacao thay vì sữa tươi bình thường. Mình được một người bạn tư vấn bảo là nên uống cacao vì sẽ đặc biệt hơn, còn sữa tươi thì lại khá bình thường nên mình mới quyết định chọn cacao. Khi mình uống phần cacao đây bên trên lớp đá, cacao có vị hơi đắng đắng đúng chuẩn cacao truyền thống, còn phần bên dưới có lẽ do được hòa lẫn với trân châu nên ngọt hơn. À khi uống phần bên dưới mình còn cảm nhận được một chút của vị sữa thì phải, hình như là cacao sữa??? 
📌Tổng quát nguyên ly thì nước uống không phải là quá đặc biệt, mà theo mình nhận thấy phần đặc biệt là ở trân châu đường đen 😝 điểm thu hút khách cho The Alley, cũng như là điểm tạo điểm nhấn cho thương hiệu này. 
📌Nói chung thì mình uống và nhận thấy rằng khá ngon và mình khá là bị thích trân châu ở đây. Đây có lẽ là loại trân châu thứ 2 mình thích sau Koi Thé😊😊 
📌Nói về khả năng sẽ đến đây lần nữa hay không thì mình nghĩ có lẽ là sẽ có. Nhưng chắc là lâu lâu uống một lần để ăn trân châu thôi chứ so với một ly sữa tươi hay một ly cacao thêm trân châu vào mà có giá từ 62k đến 73k thì quá ư là chát để ngày nào cũng có thể thưởng thức rồi. 
📌À mình gợi ý thêm cho các bạn là khi mua sữa tươi hay cacao thì các bạn nên chọn mua size lớn thay vì size nhỏ nhé. Vì size thì chỉ mắc hơn 8k, nhưng với kích thước của size thì khi uống các bạn sẽ cảm thấy đỡ chát tiền hơn. Còn size nhỏ, với 62k mà theo như một người chị của mình từng uống size nhỏ thì ly hơi bị nhỏ (mình đã nhìn thấy ly rồi, và nó thực sự nhỏ) nên uống chẳng được bao nhiêu.

Nhận xét