Tối, mưa và Cookies đá xay

📌Tối mưa lạnh và một lý Cookie đá xay thì còn gì bằng 😊😊 
📌Quả thật cứ nhắc đến thức uống liên quan đến chocolate đá xay là cứ nhớ đến Effoc. Và cứ mỗi lần thèm Cookie cũng là nghĩ ngay đến Effoc. Vì đến giản từ trước đến nay dù đã uống qua bao nhiêu chỗ bán Cookie thì vẫn không chỗ nào thay thế được Effoc trong lòng của mình 😘😘 


📌Nhắc đến Effoc thì chắc hẳn đa số chúng ta đã quá quen thuộc với thương hiệu take away coffee này rồi. Effoc đặc biệt nổi tiếng với các đồ uống có liên quan đến Chocolate và ly Cookie đá xay này cũng vậy. Quả thật cách pha chế của em Effoc dù là với chi nhánh nào thì mình đều thấy ngon cả. Những ly Cookie đá xay vừa có vị bùi bùi vị sữa, thêm vào là sự hòa quyện ngọt ngào với bánh Oreo và Chocolate làm cho mình uống rồi càng muốn uống thêm nữa. Quả thật Effoc chính là thương hiệu Take Away Coffee giá riệu số dzách trong lòng của mình👍👍
📌Thêm nữa hôm nay mình đặt nước trên Now và dù trời mưa nhưng shipper vẫn giao đúng như giờ dự kiến (hơi lệch một xíu nhưng thôi kệ tại thời tiết mà 😙) luôn thích Now ở điểm này.

Nhận xét