Trưa nắng nóng với Oreo Chocolate Milk Tea Cream của RnB

📌Trưa nắng nóng với Oreo Chocolate Milk Tea Cream của RnB.
📌Vốn là một món hot của RNB và lọt được vào mắt xanh của mình ngay khi còn nằm trên menu. Nên khi tới RNB nói thiệt chứ không nhìn menu mà gọi luôn ấy 😊 
📌Nói một chút về thứ đồ uống này nào. Về phần trà sữa Chocolate ở dưới cod thể nói khá là ngọt và đối với một đứa hảo ngọt như mình thì phải nói là số dzách😄😄 còn nếu đối với ai không thích ngọt thì sẽ thấy gắt đối với vị ngọt của loại này. À mà mặc dù chocolate sữa ngọt như vậy nhưng khi nuốt xuống cổ họng thì bạn vẫn cảm nhận được vị của trà hòa lẫn vào trong đấy nhá 😙kkkk 

📌Tiếp đến là phần cream bên trên. Phải nói sao nhỉ? Thật ra nhiều thương hiệu trà sữa khi uống mình không hay thêm milk foam hay kem cheese vào đâu. Và cho đến giờ thì có 2 thương hiệu trà sữa mà theo mình là có kem cheese làm mình khoái nhất là Gong Cha và RnB. Hồi đấy uống của Gong Cha cứ tưởng là béo nhất rồi, ngờ đâu từ ngày uống thử của RnB vào thì thấy hóa ra bên đây còn béo hơn nữa cơ. Cá nhân mình thì không phải quá thích béo (mặc dù chả hiểu sao đi đâu cũng gặp đồ phô mai, như Tteobokki phô mai, mì cua của 4P) nhưng mà mỗi lần uống cheese như vậy thấy đã đã hay hay ☺️ nhưng uống nhiều quá thì dễ bị ngấy. Nói chung mình thích vị kem cheese ở đây lắm 😘 
À lúc mình chụp bức hình này thì ly đã được uống 1/3 + nghiêng xuống đất để chụp nên nhìn không được đẹp lắm. Mọi người thông cảm 😉

📌Điều mình cảm thấy tiếc chắc là về Oreo. Hồi trước lúc mới mua lần đầu cứ nghĩ cho Oreo vào chung với Chocolate. Ai ngờ là rắc bột bánh lên kem cheese, bởi thế lúc uống cứ phải kéo ống hút lên mà hút, hút không được kéo ống hút lên nhúng vào kem cheese rồi cứ thế cho vào miệng. Mà kem cheese ăn với bột Oreo cũng vui miệng đó chứ 😊 
📌Nói chung bắt đầu kể từ giây phút bài viết này được đăng lên, Oreo Chocolate Milk Tea Cream của RnB đã chính thức được thêm vào từ điển trà sữa của mình 👍 

Nhận xét