Vài lời chúc mừng sinh thần Hựu tiên sinh

Tôi từng nói về một dạng khí chất, một dạng thần thái mang tên "Tiên sinh cầm dùi". Vị tiên sinh này khi cầm dùi đánh trống, vì là nhạc Rock mà nên nghe rồi lại quan sát từng nhịp tay vẫn thấy mạnh mẽ lắm. Nhưng trong từng nhịp mạnh mẽ, cuống loạn ấy lại toát lên một dáng vẻ thanh thoát và nhẹ nhàng đến lạ, đặc biệt là phong thái ngồi đánh trống của vị tiên sinh đó. Thật đặc biệt và đầy lôi cuốn làm sao!
Tôi cứ thế từ lúc nào bị cuốn vào cái thần thái của vị tiên sinh đánh trống đó, mà không chỉ đánh trống không, lâu lâu người đó còn cất giọng trong một vài ca khúc nữa (thường ngoài nhiệm vụ đánh trống ra còn phải bè nữa mà). Giống như Masa từng nói, sức hút của vị tiên sinh này phải là sau khi tiếp xúc mới thấy được, tôi thì chưa từng được tiếp xúc, ấy thế nhưng khi để cho tâm hồn mình không chỉ phiêu theo từng lời nhạc của A Tín mà còn theo từng giai điệu còn lại thì cả tâm trí tôi chỉ biết hướng về vị tiên sinh kia. Cứ mang đến cho tôi một cảm giác nhẹ nhàng từ tốn dù đôi tay cầm dùi kia cứ thoăn thoắt gõ nhịp này phách kia. Hồi trước tôi luôn nghĩ trong một ban nhạc Rock, kẻ điên loạn nhất chính là tay trống (đặc biệt phải kể đến Yoshiki của X Japan - người nhóm trưởng mà tôi vô cùng yêu thích), nhưng kể từ lúc đi theo và quan sát vị tiên sinh này, tôi gần như thay đổi bởi sự hiền lành của tay trống này.


MingMing, Hựu Hựu, Lưu Ngạn Minh, Lưu Quán Hựu, Hựu tiên sinh hay lão Hựu, cũng có thể gọi là đại ca hay bị bắt nạt của Ngũ Nguyệt Thiên (vì lớn tuổi nhất, nhưng lại là người vào nhóm sau cùng, bình thường lại im lặng) sắp tới đây sẽ lại thêm một tuổi mới nữa rồi. Mấy lời tựa lời chúc thì nhiều, tràn đầy lắm, nhưng thôi để dành cho năm sau vậy.
Sinh nhật năm nay, chúc Hựu đại ca sinh thần vui vẻ, thêm một tuổi mới, thêm nhiều sức khỏe để tiếp tục lo cho Tiểu Hoa Hồng và Tiểu Tường Vy❤️
Happy Birthday Guan You - Ming - Drummer of Mayday.🎉🎉
生日快乐 冠佑 - 劉諺明 - 五月天的鼓手🎉🎉❤️
28/7/1973 - 28/7/2019

Nhận xét